EZCARE - CỘNG ĐỒNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG

Tảo Lục Chlorella – Quà Tặng Từ Thượng Đế

09/11/2021 837
Tảo Chlorella giúp giải độc tế bào và thải độc các kim loại nặng ra khỏi cơ thể.

 Tảo Chlorella giúp giải độc tế bào và thải độc các kim loại nặng ra khỏi cơ thể.

Chúng ta sống trong một thế giới chứa đầy các chất độc hại và các kim loại nặng, những chất độc đó không chỉ có trong môi trường mà còn trong cả thức ăn hàng ngày bao gồm dioxin, heterocyclic amines, thủy ngân, và strontinum, tảo chlorella đã được chứng minh là giúp loại bỏ nhiều kim loại nặng và độc tố ra khỏi cơ thể.

Những kim loại nặng và độc tố này có thể ảnh hưởng đến nhiều hệ thống trong cơ thể kể cả hệ thần kinh, có thể dẫn đến hội chứng brain fog (sương mù não), mệt mỏi, cáu kỉnh, lo lắng và trầm cảm, rất khó có thể loại bỏ các kim loại nặng này bằng những sản phẩm hay công nghệ thông thường.

Chlorella kìm hãm, hoặc kết lại với các hợp chất độc hại và giúp bài tiết chúng. Không chỉ như vậy Nhờ chứa vô số vitamin, chất khoáng, và chất chống oxy hoá đặc tính riêng biệt, nó cũng có thể giúp khắc phục các thương tổn trên khắp cơ thể.

 Tảo Chlorella giúp giảm cân

Một số nghiên cứu về tảo chlorella cho thấy nó có thể giúp kiểm soát cân nặng ở phụ nữ mãn kinh.

Các thành phần trong tảo có thể cung cấp năng lượng thông qua việc đốt cháy những lượng mỡ thừa trên cơ thể do đó nếu giảm cân là mục tiêu của bạn thì hãy đưa tảo chlorella vào chế độ ăn uống thường xuyên điều đó sẽ giúp ích cho mong muốn giảm cân của bạn.

 Tảo Chlorella giúp kiểm soát triglyceride và cholesterol

Khi xem tình trạng sức khỏe hiện tại của tim, bác sĩ sẽ thường xuyên kiểm tra các xét nghiệm về triglyceride, HDL và cholesterol LDL. Mặc dù nhiều nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng gần như không có sự liên quan giữa cholesterol và bệnh tim như người ta từng nghĩ, nhưng khi cơ thể có hàm lượng triglyceride cao vẫn là một cảnh báo mạnh mẽ về bệnh tim hoặc nguy cơ mắc bệnh tim.

Một nghiên cứu cho thấy những con chuột ăn chế độ ăn giàu chất béo kết hợp với tảo chlorella đã giảm đáng kể triglyceride và cholesterol LDL.

Chlorella làm tăng mức nhạy cảm lượng đường trong máu

Cân bằng lượng đường trong máu ở người bị tiểu đường rất cần thiết để ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng và thậm chí tử vong.

Mặc dù thay đổi lối sống rất quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ sau chẩn đoán, một điều quan trọng khác chính là tìm các thức ăn và chất bổ sung giúp tăng cường độ nhạy cảm đường trong máu bằng cách hỗ trợ các quá trình tự nhiên của cơ thể.

Chlorella cải thiện độ nhạy cảm của insulin bằng cách tăng cường chuyển hóa glucose trong gan và mô cơ. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết rằng nó làm như vậy bằng cách giảm một số loại axit béo trong máu – có khả năng làm giảm tác dụng của insulin trong tế bào.

Nếu bạn có nguy cơ có lượng đường trong máu cao hoặc tiểu đường, tảo Chlorella có thể là một cách an toàn và hiệu quả để giúp cân bằng các chỉ số một cách tự nhiên.

Tảo Chlorella giúp bảo vệ cơ thể khỏi các sản phẩm kết đường.

Một trong những sản phẩm phụ của quá nhiều carbohydrate trong chế độ ăn uống hoặc đường huyết không được kiểm soát là sự phát triển của các hợp chất gọi là sản phẩm kết đường (Advanced Glycation End-Products) , hoặc AGEs. Điều này xảy ra khi một phân tử glucose liên kết với một phân tử chất béo hoặc một protein.

Nó gây ra đông cứng của các phân tử, thúc đẩy viêm nhiễm và có liên quan đến các bệnh mãn tính khác nhau như bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp, và những bệnh khác.

Cơ thể của bạn có một cách tự nhiên để giải độc AGEs, nhưng nếu bạn đang ăn chế độ ăn uống chứa quá nhiều đường tinh luyện thì sức chứa của bạn có thể trở nên quá tải.

May mắn thay, tảo chlorella đã được chứng minh là giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương do gốc tự do gây ra bởi AGEs.

Tảo Chlorella cung cấp khả năng chống viêm cho cơ thể

Nghiên cứu hiện nay cho thấy viêm nhiễm có thể là gốc rễ của nhiều bệnh hiện đại của nền văn minh phương Tây, chẳng hạn như bệnh tim, hội chứng chuyển hóa, và thậm chí trầm cảm.

Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến trạng thái viêm nhiễm trong cơ thể, nhưng ăn các thực phẩm giàu chất chống oxy hoá như chất lycopene và omega-3, và chlorella có tác dụng rất tốt để loại bỏ các dấu hiệu viêm nhiễm.

Tảo Chlorella hỗ trợ sức khoẻ thần kinh – Lo lắng và trầm cảm

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO trầm cảm là một trong những bệnh lý tâm thần phổ biến nhất ở thế kỷ 21 và mang đến gánh nặng lớn nhất về tình trạng tàn tật.

Như đã đề cập ở trên, các nghiên cứu gần đây cho thấy viêm mãn tính có thể dẫn đến trầm cảm và các nhà nghiên cứu đang xem xét vai trò của các chế độ ăn uống chống viêm và các chất bổ sung trong việc giúp xử lý các triệu chứng trầm cảm.

Tảo Chlorella khi sử dụng một thời gian có tác dụng làm cân bằng cơ thể giúp cơ thể thoải mái giảm căng thẳng stress

Tảo Chlorella làm tăng chức năng miễn dịch

Có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là điều quan trọng đối với sức khoẻ lâu dài và ngăn ngừa cảm lạnh, cúm, bệnh vẩy nến và các bệnh mãn tính khác. Hệ miễn dịch rất phức tạp và dựa trên nhiều yếu tố như sức khỏe của ruột và sự cân bằng của vi khuẩn, nhưng tìm hiểu về những thứ bạn có thể ăn để hỗ trợ quá trình miễn dịch của cơ thể một cách tự nhiên luôn là điều tuyệt vời.

Tảo chlorella có hiệu quả trong việc thúc đẩy hoạt động của các yếu tố khác nhau của hệ thống miễn dịch, như các tế bào tiêu diệt tự nhiên và các phân tử interleukin khác nhau khiến nó trở thành phần bổ sung hoàn hảo cho các thực phẩm bổ sung mùa đông của bạn.

Tảo Chlorella cải thiện phục hồi dinh dưỡng

Có nhiều lý do khiến người ta bị suy dinh dưỡng như ốm đau, ăn chay, chế độ ăn uống kém… Tìm cách để tăng sự hấp thụ chất dinh dưỡng và chức năng tiêu hóa có thể giúp bạn trở lại khỏe mạnh bình thường. Người ta đang nghiên cứu về hiệu quả của tảo Chlorella trong việc tăng cường chức năng của enzyme và sức khoẻ của gan và cho thấy nó hứa hẹn là một thành phần tiềm năng.

Tảo Chlorella cung cấp B12 cho người ăn chay

Việc tìm ra lượng vitamin B12 hấp thụ trong bữa ăn chay có thể khá khó khăn vì hầu hết các nguồn chỉ được tìm thấy trong thực phẩm động vật.

Tuy nhiên, nhờ vào chất dinh dưỡng ấn tượng của nó, tảo Chlorella đã được chứng minh là nguồn cung cấp B12 ở dạng sinh học hấp thu được mà có thể dùng thường xuyên giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

Tảo Chlorella hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa

Hippocrates nói rằng tất cả các bệnh bắt đầu từ ruột và các nghiên cứu tìm thấy rằng sức khỏe đường tiêu hóa, bao gồm cả sự phát triển của hội chứng rò rỉ ruột, đóng vai trò quan trọng trong khả năng phát triển chứng viêm mãn tính hoặc bệnh tật.

Kết quả của việc sống ở thế kỷ 21 chính là bạn thường xuyên bị tấn công bởi thức ăn, chất độc, mức độ căng thẳng và vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến chức năng của đường tiêu hóa.

Tảo Chlorella là một thực phẩm có thể giúp làm lành và hồi phục đường tiêu hoá để đảm bảo rằng bạn đang hấp thụ tất cả các thức ăn tốt mà bạn ăn và loại bỏ tất cả các độc tố và vi khuẩn có thể đưa hệ thống miễn dịch của bạn vào trạng thái quá tải.

 Tảo Chlorella giúp cải thiện triệu chứng Eczema

Da là cửa sổ bên trong cơ thể và vì vậy nếu bạn có đầy đủ các chứng viêm, AGEs, hoặc rò rỉ ruột thì nó sẽ xuất hiện trên mặt và cơ thể của bạn.

Vì chúng ta đã thấy rằng tảo Chlorella rất tốt trong việc giảm viêm nhiễm, nên không có gì ngạc nhiên khi nó cũng giúp cải thiện các triệu chứng của viêm da cơ địa, chàm…

Nó không chỉ giúp giảm viêm, mà còn làm giảm sự xâm nhập của các hợp chất gây kích ứng da, làm dịu hệ miễn dịch gây ra các triệu chứng chàm.

 Tảo Chlorella cải thiện sức khoẻ động mạch

Bệnh tim là sát thủ số một của người Mỹ theo CDC, và đôi khi không có dấu hiệu bên ngoài nào cho đến khi xuất hiện cơn đau tim đầu tiên.

Một vấn đề liên quan đến bệnh tim là xơ cứng động mạch, làm cho tim phải làm việc thậm chí còn nhiều hơn để bơm máu xung quanh cơ thể.

Một vài nghiên cứu đã xem xét vai trò của tảo Chlorella đối với sức khoẻ động mạch và xác định rằng nó sẽ giúp làm giảm độ cứng động mạch trong khi tăng nồng độ Nitơ Oxit trong máu.

 Tảo Chlorella giúp ổn định huyết áp cao

Huyết áp cao là một dấu hiệu khác của bệnh tim có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khoẻ.

Không có gì ngạc nhiên khi tảo chlorella làm ổn định hoặc cải thiện huyết áp mà không gây ảnh hưởng bất lợi nào. Điều này khiến các nhà nghiên cứu gợi ý nó như là một chất bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời để phòng ngừa tăng huyết áp.

 Tảo Chlorella giúp giảm đau với các bệnh nhân mắc hội chứng đau cơ xơ hóa

Sống với bệnh mãn tính hàng ngày là một gánh nặng của người. Tìm cách xử lý hoặc giảm bớt cơn đau là một trong những ưu tiên hàng đầu vì khó có thể cảm thấy mạnh mẽ và tự do khi cơ thể bạn bị đau.

Nghiên cứu này cho thấy tảo chlorella có ích trong việc giảm dấu hiệu đau ở hơn 1/3 số người tham gia trong thời gian hai tháng.

Khi làm việc với bác sĩ chăm sóc sức khoẻ, có thể mất thời gian để tìm ra sự kết hợp thích hợp của các chất bổ sung và các chiến lược để kiểm soát cơn đau và tảo Chlorella có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 Tảo Chlorella hỗ trợ gan ở bệnh nhân gan nhiễm mỡ không do rượu

Bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu đang nhanh chóng trở thành một trong những bệnh gan phổ biến nhất ở Hoa Kỳ và có thể liên quan đến việc ăn nhiều thức ăn vặt và carbohydrate tinh chế.

Gan kiểm soát hàng trăm các quá trình khác nhau trong cơ thể, vì vậy việc đảm bảo rằng nó chạy trơn tru nhất có thể là rất quan trọng.

Nghiên cứu này tìm ra rằng dùng tảo chlorella kết hợp với thuốc giúp hỗ trợ gan, giảm cân và chỉ số BMI, cải thiện độ nhạy cảm insulin và làm giảm triglyceride.

 Tảo Chlorella giúp bảo vệ gan khỏi các độc tố độc hại

Một trong những vai trò chính của gan là giúp tiêu hóa và giải độc, điều này khiến nó phải tiếp xúc với nhiều chất độc trong môi trường và chế độ ăn uống. Vì vậy việc đưa các thực phẩm bảo vệ gan vào chế độ ăn uống hàng ngày là rất quan trọng.

Chlorella đã được chứng minh là bảo vệ gan chống lại các tổn thương oxy hóa gây ra bởi chất độc và độc tính cadmium khiến nó trở thành một chất bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ gan.

 Tảo Chlorella có thể bảo vệ cơ thể chống lại một số bệnh ung thư

Sau bệnh tim, ung thư là sát thủ số hai của Mỹ. Bạn sẽ khó có thể tìm được ai đó có cuộc sống không bị ảnh hưởng bởi chẩn đoán ung thư theo cách nào đó.

Với bất kỳ bệnh nào cũng có nhiều nguyên nhân và các nguy cơ cần xem xét, nhưng nghiên cứu này đã chỉ ra rằng tảo Chlorella giúp tăng số tế bào chết theo chương trình trong ung thư gan trên mô hình động vật. Trong khi nghiên cứu này cho thấy tiềm ẩn sự ức chế phát triển khối u trong các tế bào ung thư vú.

 Tảo Chlorella có thể làm chậm quá trình lão hóa

Một trong những dấu hiệu lão hóa đầu tiên là rút ngắn telomere (một cấu trúc phức hợp ở cuối nhiễm sắc thể) và tổn thương DNA, thường do quá trình oxy hóa.

Tảo chlorella đã được chứng minh là giúp điều chỉnh cả tổn thương DNA và sự rút ngắn các telomere.

Mặc dù không phải là suối nguồn tươi trẻ, nhưng Chlorella sẽ giúp bạn cảm thấy luôn tràn đấy năng lượng và sức mạnh để giúp bạn luôn cảm thấy sự trẻ trung như đang trong những năm vàng son của mình.

 Phá vỡ thành tế bào Chlorella là gì?

Nhiều thực vật có thành tế bào mà con người không thể tiêu hóa, tảo Chlorella là một trong những thực vật như vậy, nó  khiến cho việc hấp thu tất cả các lợi ích sức khỏe và chất dinh dưỡng được tìm thấy bên trong trở nên rất khó khăn.

May mắn thay, với công nghệ tiên tiến đặc biệt, chúng ta có một quá trình phá vỡ các thành tế bào mà không cần có nhiệt và ánh sáng (điều này bảo vệ mật độ dinh dưỡng của tảo!) để cải thiện tiêu hóa, hấp thu, và sự đồng hoá, điều đó giúp người dùng có thể thu được những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc từ sản phẩm tuyệt vời này.



Bài viết liên quan
Tạo môi trường sống để có tần số rung động cao như thế nào?
Tạo môi trường sống để có tần số rung động cao như thế nào?

Tạo môi trường sống để có tần số rung động cao như thế nào?

Những triệu chứng trong và sau khi thải độc
Những triệu chứng trong và sau khi thải độc

Tâm lý chung là vì chưa hiểu bản chất của hiệu ứng thải độc, nên mọi người thường nghĩ là vì thải độc làm chúng ta bị bệnh

Sử Dụng Enzyme Chữa Ung Thư – Bước Đột Phá Vĩ Đại
Sử Dụng Enzyme Chữa Ung Thư – Bước Đột Phá Vĩ Đại

Sử Dụng Enzyme Chữa Ung Thư – Bước Đột Phá Vĩ Đại

0
Bạn tìm gì hôm nay?